6 Lý Do Bạn Nên Lắp Đặt Phòng Game Tại Gia Hiến

Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến tự hào cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng net trọn gói số 1 tại Việt Nam, đi đầu trong cả chất lượng và giá thành. Lắp đặt phòng net Bootrom trọn gói với những tư vấn chi tiết với giá cực hữu nghị.

Lời đầu tiên, cho phép Gia Hiến dành lời cảm ơn chân thành tới các quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ của Gia Hiến cung cấp trong thời gian qua. Sau một thời gian hoạt động, nắm bắt nhu cầu ngày một cao từ phía khách hàng về việc triển khai lắp đặt, thi công phòng Game net , Công ty Gia Hiến chính thức cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt phòng Game Bootrom trọn gói từ A đến Z cho quý khách hàng có nhu cầu.

Dịch vụ lắp đặt phòng Net Bootrom của Gia Hiến bao gồm những gì?

Dịch vụ lắp đặt phòng Net Bootrom của Gia Hiến bao gồm những gì?


-   Đánh giá, khảo sát địa điểm kinh doanh quán net dự kiến của khách hàng.
-   Tư vấn khách hàng kinh doanh quán net hiệu quả
-   Cung cấp linh kiện, phụ kiện quán net: máy chủ Bootrom, máy trạm và các linh phụ kiện khác.
-   Thiết kế phòng net dựa trên thực tế và mong muốn của khách hàng.
-   Thi công hệ thống mạng, dây, cáp cùng hệ thống bàn ghế phòng net.

Bên cạnh đó, với những phòng Net đã hoạt động nhưng muốn thay đổi mô hình để nâng cao doanh thu cho cửa hàng, Gia Hiến cung cấp một số dịch vụ hỗ trợ như:

-   Sửa chữa phòng net, thay thế, làm mới bảng hiệu, banner, poster…
-   Thi công lại hệ thống dây cáp, bàn ghế…
-   Nâng cấp cấu hình máy chủ, máy trạm với chi phí rẻ nhất
-   Hỗ trợ thanh lý linh kiện, phụ kiện cũ không dùng đến hoặc không còn khả năng tái sử dụng.

6 lý do khiến bạn lựa chọn dịch vụ lắp đặt phòng game net của chúng tôi

Có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ lắp đặt quán net trọn gói, nhưng đảm bảo rằng, quý khách sẽ rất ưng ý khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bởi những lý do sau:

-   Dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công lắp đặt.
-   Đảm bảo cấu hình phù hợp với mô hình kinh doanh, chi phí tối ưu nhất, hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược kinh doanh tiệm net 100% lợi nhuận cao.
-   Dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi với chi phí cực rẻ - chúng tôi là đại lý phân phối cấp 1 của rất nhiều trang thiết bị hỗ trợ phòng net.
-   Kinh nghiệm thiết kế, thi công phòng net với các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Kinh nghiệm xử lý những trục trặc trong quá trình vận hành với thời gian khắc phục nhanh nhất.
-   Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, giấy phép kinh doanh nhanh chóng.
-   Tư vấn miễn phí 100%, nhiệt tình, tận tâm trong khâu hỗ trợ.

Quy trình tiếp nhận dịch vụ lắp đặt phòng game tại Gia Hiến

Quy trình tiếp nhận dịch vụ lắp đặt phòng game tại Gia Hiến


-   Tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng thông qua trao đổi điện thoại, email hoặc chat trên website, Công ty Gia Hiến sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế và tiếp thu những ý kiến, nhu cầu mong muốn của khách hàng.

-   Nhân viên của Gia Hiến sẽ đưa ra một số những nhận định, tư vấn tại chỗ để khách hàng có thêm ý tưởng, thông tin. Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành lên ý tưởng thiết kế dựa trên nhu cầu và nguồn vốn của khách hàng.

-   Sau khi thống nhất toàn bộ điều khoản, Gia Hiến sẽ tiến hành thi công tại cơ sở của khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục về mặt pháp lý, hướng dẫn việc vận hành, quản lý và bảo trì hàng ngày. Bên cạnh đó, Gia Hiến cũng hỗ trợ giám sát trong thời gian đầu cùng khách hàng, đưa ra những tư vấn chiến lược lôi kéo Game thủ, tăng lợi nhuận thu về.

Khi hệ thống vận hành, nếu hệ thống xảy ra sự cố, trục trặc, Gia Hiến sẽ cử nhân viên kỹ thuật khắc phục sự cố cho khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬
TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
Website :
http://lapdatphongnet.com.vn/
http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »