4 Giải Pháp Chống Nóng Cho Quán Net Tại Bắc Kạn

Mùa hè rồi, cũng là lúc cái thời tiết oi nóng sẽ phả đến mang lại sự khó chịu, các chủ quán net cần phải nghĩ cách gì để chống nóng một cách thiết thực nhất cho tiệm game online của mình. Dưới đây là 4 phương pháp giúp chống nóng cho quán game online, quán net mà bạn cần tham khảo.

Một số giải pháp chống nóng cho phòng net hiệu quả

1.  Bố trí điều hòa với công suất phù hợp

Điều hòa là giải pháp được đánh giá là hữu hiệu nhất cho việc chống nóng cho các tiệm game. Tùy vào diện tích, thể tích phòng game cùng việc cân đối về số lượng người trong phòng mà bạn nên có sự cân nhắc lựa chọn điều hòa công suất phù hợp. Với những phòng lớn, bạn có thể sử dụng điều hòa cây công suất lớn bố trí tại các góc phòng để “giải nhiệt” hiệu quả hơn.

4 Giải Pháp Chống Nóng Cho Quán Net Tại Bắc Kạn

Cần chú ý: các phòng máy không nên bố trí máy làm mát có chức năng tạo ẩm, loại máy này có thể làm mát đều hơn nhưng hơi nước tạo ra có khả năng lớn ảnh hưởng đến các chi tiết trong máy tính.

Xem thêm :
>>> Lắp đặt phòng game chuyên nghiệp

2.  Sử dụng quạt công suất lớn

Nếu là các tiệm net tầm trung, có nhiều cửa thoáng và hút gió, bạn nên tận dụng các loại quạt công suất lớn để tăng cường lưu thông không khí trong tiệm game. Với việc sử dụng quạt, bạn sẽ tiết kiệm một khoản kha khá để sửa chữa cơ sở vật chất và lắp điều hòa.

Trong những ngày nóng, khô, bạn có thể bố trí thêm 1 số thùng đá trong phòng hoặc đặt trước quạt để tạo cảm giác mát mẻ. Tuy vậy, không nên làm việc này thường xuyên vì có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của các linh kiện máy tính.

3.  Lợp tôn chống nóng hoặc thiết kế trần chống nóng

Đối với các phòng net không có trần phía trên, có nghĩa là cả phòng game phải đối diện với nguy cơ nóng cực độ trong mùa hè. Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc lắp điều hòa hoặc bố trí quạt công suất lớn để thông khí thì việc cần thiết để chống nóng cho tiệm game là bạn nên lắp đặt tôn chống nóng hoặc tạo ra các lớp trần cách nhiệt.

Việc làm này vô cùng cần thiết vì nó khắc phục được phần nào sự nóng bức, ngột ngạt trong phòng game. Đồng thời, với việc điều chỉnh giảm được 1 vài độ C trong phòng, tiền điện mỗi tháng cũng sẽ tiết kiệm đáng kể.


4 Giải Pháp Chống Nóng Cho Quán Net Tại Bắc Kạn 01

4.  Sử dụng hệ thống Bootrom thay vì hệ thống cũ
Hệ thống máy tiệm game online cũ được bố trí với mỗi máy trạm đều có case. Điều đó dẫn đến khi các máy hoạt động sẽ cùng lúc tỏa ra nhiệt lượng rất lớn, dẫn đến tăng nhiệt chung của toàn bộ phòng net.

Bạn nên đầu tư lắp đặt từ đầu hoặc nâng cấp hệ thống cũ thành hệ thống Bootrom, điều này sẽ khắc phục đáng kể tình trạng nóng bức có thể xảy ra trong những tháng hè.

Bên cạnh những giải pháp kể trên thì bạn cũng nên quản lý các máy trạm thật chặt chẽ, chỉ vài hành động nhỏ như: tắt màn hình các máy khi không sử dụng, khuyến khích khách hàng không hút thuốc lá…cũng có thể giúp căn phòng thoáng đãng, thoải mái hơn, giảm đi sự nóng nực của mùa hè.

Hy vọng rằng, những giải pháp này sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn thiết kế hoặc nâng cấp phòng net của mình. Chúc các bạn thành công!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh,Tây Hồ- Hà Nội
Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
                    Mr Phúc : 0967339569
                    Ms Hiền : 0965527869
Website :
 http://lapdatphongnet.com.vn/
 http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »